CHIA SẺ

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

MUA CÂY SƯA GIỐNG Ở ĐÂU TỐT VÀ GIÁ HỢP LÝ ?

Nên mua cây giống ở những địa chỉ tốt, uy tín nhưng giá rẻ để đảm bảo Cây Sưa Đỏ trồng đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Thời gian gần đây dư luận sôi sục vì phong trào săn lùng Gỗ Sưa Đỏ. Có những cây gỗ theo tin đồn giá cả tới vài chục tỉ đồng. Với tâm lý đó, nhiều người đã đổ xô mua Cây Sưa Đỏ Giống về trồng với hi vọng đổi đời.

Tuy nhiên, hiện nay có hai loại Cây Sưa là Sưa Đỏ và Sưa Trắng. Cây Sưa Đỏ có lõi đỏ thì mới có giá trị cao. Còn Cây Sưa Trắng thì không có lõi, mà toàn thân thịt gỗ màu trắng vì vậy Cây Sưa Trắng không có giá trị kinh tế.

Nhưng việc nhìn bằng mắt thường để phân biệt Cây Gỗ Sưa Đỏ và Sưa Trắng trong thiên nhiên không phải là việc dễ. Cả hai loại đều có cành lá, thân, rễ,…gần như giống nhau. Nếu không có kinh nghiệm thực tế thì khó có thể phân biệt hai loại này. Vì vậy, người dân nên cảnh giác khi mua Cây Sưa Đỏ Giống để tránh tốn công vô ích.


Cây Sưa Đỏ tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn chuyên cung cấp Cây Sưa Đỏ Giống trên địa bàn Bình Phước và các tỉnh lân cận. Trong thời gian gần đây, nhiều khách hàng tới Công ty để mua Cây Sưa Đỏ Giống đã nhận được nhiều sự tư vấn, hỗ trợ. Đặc biệt, Giá Cây Sưa Đỏ của Cây Xanh Gia Nguyễn luôn cạnh tranh trên thị trường nên thường đưa ra giá tốt nhất cho người mua.

Không những vậy, với uy tín nhiều năm trên thị trường, Cây Xanh Gia Nguyễn luôn đặt chất lượng cây giống lên hàng đầu. Cây giống không chỉ chất lượng mà còn có thể chống chọi lại các căn bệnh ở cây trồng.

Ngoài ra, Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn còn hỗ trợ giao cây giống đến tận nơi nếu chủ vườn có nhu cầu. Đồng thời, Công ty còn hỗ trợ tư vấn chăm sóc cây cho đến khi sống và phát triển đều đặn.